Written by 8:10 pm Tin tức

LÊ VINH – “CUỘC THI NHẢY CỦA SINH VIÊN SẼ LÀ TIỀN ĐỀ ĐỂ VĂN HOÁ NHẢY Ở VIỆT NAM NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN”

(FTU Zone) – Trở lại FTU’s Day 2020 với tư cách Ban giám khảo cuộc thi nhảy, anh Lê Vinh một lần nữa đã để lại cho Ngoại thương những ấn tượng sâu sắc về chia sẻ thú vị và những bước nhảy vô cùng điêu luyện của mình.

“Sân khấu Ngoại thương 60 năm “nhiệt” hơn rất nhiều so với năm trước”

Trở lại với sân khấu Cuộc thi nhảy DaSUF với tư cách là “người cầm cân nảy mực”, một lần nữa, anh Lê Vinh luôn rất háo hức về những màn trình diễn đầy đam mê và nhiệt huyết của các bạn sinh viên Ngoại thương. 

Chia sẻ với FTU Zone, trước thềm Cuộc thi nhảy diễn ra khoảng 30p, anh đã cảm thấy sức nóng ở sân trường là nóng hơn bao giờ hết, trạng thái của tất cả các bạn sinh viên tốt hơn năm trước rất nhiều, “Hôm nay các bạn quẩy rất là sung” và “Mình chỉ mong chờ được xuống để hoà cùng các bạn thôi”.

“Phong trào nhảy ở sinh viên là tiền đề để văn hoá nhảy ở Việt Nam ngày càng phát triển”

Được đánh thức đam mê nhảy khi chỉ mới 12 tuổi, sau 6 năm, anh Lê Vinh đã chính thức theo đuổi con đường dancer chuyên nghiệp và có cho mình nhiều thành tích đáng tự hào: Á quân cuộc thi nhảy toàn quốc, Huấn luyện viên VUG và là biên đạo cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ST (365daband), Chi Pu, Amee, Soobin Hoàng Sơn,…

Mặc dù có nhiều thành tích đáng nể như vậy, anh chia sẻ mình vẫn luôn dành nhiều thời gian để theo dõi và ủng hộ phong trào nhảy của các bạn sinh viên. “Mình kì vọng đây sẽ là tiền đề để văn hoá nhảy ở Việt Nam ngày càng phát triển và đi xa hơn nữa”. Và vì thế nên anh không bao giờ từ chối cơ hội làm giám khảo ở bất kì trường đại học nào.

“Năng động, nhiệt huyết, đam mê là 3 tính từ anh dành cho Ngoại thương”

Với cuộc thi nhảy DaSUF lần này, anh luôn đánh giá cao các phần trình diễn đề cao tư duy nhảy của các bạn, thể hiện được tinh thần tập thể và cách các bạn làm việc với nhau.

Cuối buổi phỏng vấn, anh cho rằng: “Năng động, nhiệt huyết, đam mê là 3 tính từ miêu tả rõ nhất về các bạn sinh viên Ngoại thương”. Khi được tiếp xúc và trò chuyện cùng với các bạn sinh viên, anh Lê Vinh càng cảm nhận được điều đó rõ hơn bao giờ hết.

FTU Zone xin chân thành cảm ơn anh Lê Vinh và chúc anh luôn thành công cũng như tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Hi vọng cái duyên của anh với Ngoại thương không chỉ dừng lại ở 2 năm mà sẽ là 3, 4, 5 năm,… và nhiều hơn nữa.

Người viết: Kim Ngân

(Visited 653 times, 1 visits today)
Close

0